Adsense 728x90

Adsense 728x90

Cài đặt Zalo App2

Thứ Hai, 17 tháng 4, 2017

Link tải zalo app2:https://drive.google.com/file/d/0B47B1Uh_Z8rIZ3FiWU50TzN5OU0/view
tải bản fix2: http://www.mediafire.com/file/y6c6g90ccc16m3i/ZaloApp2.rar

Tải xuống bản cài đặt Leapdroid phiên bản 1.8.0 theo đường link sau: https://docs.google.com/uc?id=0BxC1riRpmOB8Y3doODVBNFQzc2M&export=download

Sau khi cài đặt xong leapdroid các bạn cấu hình nó như sau:

-click vào biểu tượng Setting ở thanh công cụ nằm kế bên cửa sổ chính.



 Cửa sổ Setting sẽ được bật lên, tại đây, người dùng tiến hành thanh đổi các thông số hiện tại thành



Tắt chương trình Leapdroid hiện tại và tiến hành bật lại bằng cách click vào biểu tượng Leapdroid VM1 ngoài màn hình làm việc. Lưu ý: Không sử dụng Leapdroid VM2.Sau khi Leapdroid khởi động xong, ta sẽ có được một giao diện mới với kích thước hình chữ nhật dọc như hình. Vậy là bạn đã chỉnh sửa thành công kích thước màn hình của Leapdroid.

- Hướng dẫn cài đặt các file APK.
Tải về file nén chứa các file APK: http://www.mediafire.com/file/d0jc3rrvqcnzwg4/APK-ZaloPro.zip
Quay lại giao diện Leapdroid và click vào biểu tượng Install APK như hình để tiến hành chọn file APK cần cài.

Một cửa sổ duyệt file được bật lên, chọn vào thư mục chứa các file APK đã giải nén. Chọn 1 file APK và nhấn Open. Giao diện của Leapdroid sẽ hiển thị 1 cửa sổ cài đặt ứng dụng. Click Install để cài đặt.
Sau khi cài đặt xong 1 ứng dụng, thực hiện tương tự để cài đặt các ứng dụng tiếp theo. Bạn phải cài đủ cả 4 ứng dụng để phần mềm chạy được. 
Còn đối với file APK ADBKeyboard. Bạn click vào biểu tượng Setting trong Leapdroid, chọn Language and Settings, nếu có ADB Keyboard trong danh sách nghĩa là bạn đã cài thành công.



Bước tiếp theo: Click vào biểu tượng cài đặt Setting. Kéo xuống dưới cùng và chọn About Tablet. click liên tiếp 7 lần vào Build Number cho đến khi có thông báo You are now developer.

Quay lại menu Setting và chọn Developer Options Tích chọn vào tính năng Allow Mock Locations (Cho phép giả lập vị trí). Nếu tính năng này còn đang ẩn, bạn hãy kiểm tra xem ở trên cùng Developer Option đã được bật chưa nhé. Nếu chưa hãy chuyển sang On rồi tích chọn Allow Mock Locations.


ADB Keyboard là 1 trong 4 file APK đã được cài đặt lên Leapdroid. Zalo Pro sẽ sử dụng ADB Keyboard để tự động truyền dữ liệu mà người dùng nhập trước đó như là thông tin đăng nhập, nội dung tin nhắn, đăng bài vào ứng dụng Zalo. Nếu không có ADB Keyboard, Zalo Pro sẽ không thể truyền bất kỳ ký tự nào và dẫn đến khi quan sát quá trình chạy, phần mềm không hề đăng nhập được vào Zalo vì không thể nhập ký tự.
Sau đây hãy cùng thiết lập ADB Keyboard.
 Click vào biểu tượng App trong Leapdroid để hiển thị đầy đủ các ứng dụng đã cài.

Chọn biểu tượng Setting. -> Chọn Language and Inputs trong danh sách. Một cửa sổ cài đặt mới được mở lên. Tiến hành tích chọn vào ADB Keyboard như hình. (Nếu không thấy ADB Keyboard trong danh sách có nghĩa là bạn chưa cài đặt thành công APK ADBKeyboard, vui lòng cài lại).

Tiếp đến, click vào Default như hình

Tại cửa sổ mới, chọn Hardware Keyboard từ On -> OFF.

Tiếp tục click vào Default và tích chọn vào ADB Keyboard để thiết lập ADB Keyboard trở thành phương thực nhập dữ liệu mặc định như hình dưới.
Lưu ý quan trọng: Tính năng Hardware Keyboard sẽ tự động quay trở lại ON sau mỗi lần bật tắt Leapdroid. Bạn cần phải quay trở lại đây để chuyển từ ON -> OFF mỗi lần khởi động Leapdroid để Zalo Pro có thể chạy bình thường nhé.



Share

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Phần mềm đăng tin tốt nhất hiện nay.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License